Đồ chơi người lớn tại Hà Nội

ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN TẠI HÀ NỘI

Hà Nội là thủ đô của cả nước, trung tâm văn hóa xã hội. Nơi đây tập trung rất nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp lớn, mở ra rất nhiều cơ hội việc làm đặc biệt cho các bạn trẻ. Vì thế các mô hình dịch vụ, vui chơi giải trí phải không ngừng sáng tạo và đổi mới để phục vụ các bạn trẻ năng động. Ở một nơi đầy cơ hội như thế, đúng là mảnh đất màu mỡ đầy cơ hội để đồ chơi người lớn tại Hà Nội phát triển.

Thế mạnh của shop đồ chơi người lớn tại Hà Nội:

Trải qua 7 năm một chặng đường dài và phát triển, người dân thủ đô đã phần nào cởi mở hơn về những vấn đề liên quan đến tình dục, nhờ thế mà sức mua tăng mạnh bắt đầu từ năm 2017 đến nay. Để không phụ lòng tin của người dân thủ đô, shop đồ chơi Hà Nội luôn tìm cách để phát huy những điểm mạnh của mình nhiều hơn nữa để ngày càng xứng đáng với niềm tin đó.

-Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào đều được shop bảo hành và đổi trả sản phẩm đúng theo quy định. 

-Giao hàng nhanh chóng tiện lợi trong nội thành, hỗ trợ phí ship cho những đơn hàng trên khắp tỉnh thành cả nước.

-Hình thức thanh toán thông minh và linh hoạt, bạn có thể thanh toán thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc nhận hàng rồi mới thanh toán.

-Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng mới, khách hàng lâu nam.

-Giá cả của sản phẩm được niêm yếu đầy đủ rõ ràng giúp khách hàng yên tâm trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp tiêu chí của mình. Tuyệt đối không bao giờ xuất hiện tình trạng chặt chém khách hàng

Điểm yếu của shop đồ chơi người lớn tại Hà Nội:

Chưa khai thác được lượng khách hàng tiềm năng trên cả nước.

Chưa có nhiều cách thức marketing thương hiệu, để tăng độ nhận diện thương hiệu cho người tiêu dùng.

Vì lượng khách hàng thân thuộc quá nhiều nên không thể kiểm soát được thông tin của khách hàng. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi đang tuyển và đà tạo thêm nhiều nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ

Xem bài: Shop đồ chơi ngừoi lớn tại Huế

Shop đồ chơi người lớn tại Hà Nội bao gồm những sản phẩm và dịch vụ nào?

  1. Dịch vụ

Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam giới mà không tốn tiền, cách làm to dài dương vật tại nhà, những món ăn cải thiện sinh lý nam nữ. Với đội ngũ nhân viên tư vấn kinh nghiệm, chúng tôi vô cùng tự tin tuyên bố rằng những nhân viên này đủ sức giúp đỡ các bạn về tất cả các vấn đề liên quan đến chuyện chăn gối, cách chữa trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý, ngăn chặn mãn dục nam........

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành đổi trả sản phẩm.

Dịch vụ tư vấn khách hàng đến khi nào khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

  1. Sản phẩm

Shop đồ chơi người lớn tại Hà Nội hiện đang cung cấp đầy đủ đồ chơi đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới Svakom, Lelo, Nalone, Tenga, Fleshlight........ Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ các bạn nam, bạn nữ, bạn gay, bạn les, tất cả các bạn thuộc cộng đồng LGBT đều có thể sử dụng và đặt khoái cảm tuyệt đối. Những sản phẩm bao gồm dụng cụ kích thích hậu môn, dụng cụ kích thích âm đạo cao cấp, chày rung, đồ chơi bạo dâm BDSM, máy thủ dâm, máy bút mút dương vật tự động, dương vật giả cao cấp, dương vật giả đa năng, búp bê tình dục xinh đẹp.

Ngoài ra còn có tất cả các loại bao cao su đôn dên, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su gai, bao cao ngón tay, bao cao su quan hệ bằng miệng, bao cao su siêu mỏng. Giúp chúng ta có thể gia tăng khoái cảm quan hệ tình dục một cách đơn giản và tiết kiệm. 

Gel bôi trơn giúp nữ giới tránh khỏi tình trạng khô rát âm đạo khó chịu khi quan hệ, gel bôi trơn tăng khoái cảm giúp cho những chị em gặp vấn đề cảm giác không tốt khi quan hệ tình dục, gel bôi trơn 2 trong 1 vừa massage vừa bôi trơn, gel bôi trơn hậu môn giúp chúng ta quan hệ dễ dàng và sung sướng hơn.

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ, đã có sự kiểm duyệt an toàn tuyệt đối từ bộ y tế và bộ ngành có liên quan. Thuốc tăng cường sinh lý, hỗ trợ cương cứng, thực phẩm chức năng giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh và đẩy lùi quá trình mãn dục nam.