Cách làm dương vật giả

Cách làm dương vật giả giá rẻ tại nhà đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Đa số chị em hơi có tuổi rất ngại ngùng khi bước vào các shop đồ chơi người lớn, kế đến là các chi phí làm dương vật giả ở nhà bằng không, vừa kín đáo vừa tiết kiệm thì còn gì bằng. Mời chị em theo dõi tiếp bài viết sau đây để hình dung rõ hơn cách làm ra dương vật giả tại nhà và tận hưởng khoái cảm từ chính sự khéo léo của mình nhé

Cách làm dương vật giả bằng bao cao su và bột mỳ:

Bất kỳ chị em nào khi nghe qua cách làm này đều băn khoăn không biết có hiệu quả không vì nghe qua có vẻ rất đơn giản, để không mất thời gian, chúng ta cùng đi ngay vào những bước sau nhé:

-Đầu tiên ta phải đi chợ để chọn mua những qua dưa leo tươi ngon nhất, nên mua từ vài quả trở lên để ủng hộ tiểu thương nhé. Nhớ đừng quên mua thêm vài lạng bộ mì nữa nhé.

-Kế đến ta chọn trái dưa leo có kích thước vừa ý nhất và đặc biệt là quả dưa leo này phải thật láng bóng. Tiếp theo ta gọt bỏ hai đầu của quả dưa leo đi sau đó dùng muỗng nạp thật sạch cho rỗng ruột.

-Tiếp theo ta bước vào công đoạn trộn bột mì với nước và nhào bột cho thật đều, mục đích của việc này là tăng độ dẻo cho khối bột. Sau đó bạn tìm xung quanh nhà một lớp bao nilon, rồi dùng lớp bao nilon này bịt chặt một đầu quả dưa leo, rồi dùng dây chun buộc lại cho thật chắc. Ta tiếp tục đổ khối bột mì vừa nhào xong khi nãy vào quả dưa leo.

-Ta đem qua dưa leo đi phơi nắng, mục đích của việc đem quả dưa leo đi phơi nắng là để khối bột mì bên trong khô lại và tạo thành hình khối. Sau khi phơi nắng xong, ta dùng dao gọt xung quanh quả dưa leo để lấy khối bột mì bên trong ra.

-Bước cuối cùng này ta dùng bao cao su đôn dên tròng lên khối bột mì vừa làm xong, vậy là ta đã có một dương vật chất lượng cao như thật rồi. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, ta nên dùng kèm gel bôi trơn và bao cao su thường để khoái cảm trở nên tuyệt đối.

Cách làm dương vật giả bằng quả dưa leo:

Tương tự như trên, chúng ta có thể dùng quả dưa leo để làm thành dương vật giả, nhưng cách này đơn giản và không phải tốn thêm chi phí cho bao cao su đôn dên, lần này ta chỉ cần dùng một chiếc bao cao su bình thường là đạt yêu cầu. KHông nhất thiết là quả dưa leo, bạn có thể chọn một quả cà tím hoặc cà rốt cũng được.

Sau đó, ta bọc một lớp bao cao bên ngoài quả dưa leo. Bạn có thể kết hợp thay đổi bao cao su để đạt được nhiều khoái cảm khác nhau, hôm nay ta dùng bao cao su thường, ngày khác ta dùng bao cao su gai, ngày kia ta sử dụng bao cao siêu mỏng. Vì thế bạn có thể cảm nhận được cơn cực sướng vô tận, không bao giờ nhàm chán. Chỉ một vài thao tác đơn giản như vậy thôi, chị em đã có thể chế tạo cho mình một chiếc dương vật giả rồi.

Tại sao bạn nên sử dụng bao cao su? Vì sau khi thu hoạch, hoa quả vẫn còn dư lượng thuốc trừ sâu đáng kể còn đọng lại, cho dù bạn có rửa kỹ đến đâu đi chăng nữa cũng không thể nào sạch hết dư lượng thuốc trừ sâu còn đọng lại trên quả dưa leo. Vì thế đừng nên tiết một chiếc bao cao su mà sức khỏe bị ảnh hưởng, bao cao su thậm chí còn được thành phố phát miễn phí cho người đi đường.

Tổng kết:

Hy vọng thông qua bài viết ngày hôm nay, chị em đã có thể tự tay làm cho mình một chiếc dương vật xinh xắn và xua đi sự thiếu vắng hình bóng của người đàn ông trong gia đình. Như vậy ta vừa có thể thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của bản thân vừa có thể tiết kiệm được một ít chi phí do đồ chơi tình dục, vừa bảo vệ được hạnh phúc gia đình và tránh được việc phải ngoại tình. Tuy nhiên, trên đây chỉ là những giải pháp mang tính tình thế nhất thời không lâu dài, vì thế chị em không nên sử dụng chúng trong một thời gian dài vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và bộ phận sinh dục.